โกเก้หงุดหงิด! เผลอหลุดปากไม่พอใจฟอร์มของทีม และไม่พอใจผู้ตัดสินในเกมปะทะบาร์ซ่า

โกเก้หงุดหงิด! เผลอหลุดปากไม่พอใจฟอร์มของทีม และไม่พอใจผู้ตัดสินในเกมปะทะบาร์ซ่า

โกเก้ จอมทัพกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ได้ยอมรับว่าเขาไม่รู้สึกประทับใจต่อผลงานของทีม โดยเฉพาะในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลน่าแบบเฉียดฉิว 1-0 

 

โกเก้ ที่ซึ่งเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ถูกบังคับให้ถอนตัวออกจากการแข่งขัน ตั้งแต่ก่อนจะเริ่มวินาทีแรกของการแข่งขันด้วยซ้ำ เนื่องจาก โกเก้ มีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเข้าให้ และในระหว่างการแข่งขัน ตอนที่ได้มีการจับภาพไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของแอตเลติโก มาดริด มีคนสังเกตเห็นการขยับปากของ โกเก้ จากที่ม้านั่งสำรองเอาไว้ด้วย โดยกล่าวกันว่ามิดฟิลด์ใจร้อนรายนี้ได้พูดออกมาว่า “พวกเขาถูกซื้อไปแล้ว …”

 

ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่ โกเก้ หลุดปากออกมานั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่แฟนบอลก็เชื่อกันว่าสิ่งที่โกเก้พูด น่าจะหมายถึงผู้ตัดสินประจำการแข่งขันนั่นเอง คำพูดลอยๆเชิงประชดประชันของมิดฟิลด์กัปตันทีมแอตเลติโก มาดริด รายนี้นั้น บังเอิญว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ บาร์ซ่า กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาสุดดราม่าพอดี เพราะเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการที่ บาร์เซโลน่า มีความเป็นไปได้ว่ามีการจ่ายเงินติดสินบน เนเกร่า อดีตผู้ตัดสินด้วยพอดี จนนำมาสู่การสอบสวนที่ยังไม่จบของฝั่งลาลีกานั่นเอง

 

บาร์เซโลน่าเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จในเกมนี้จากการยิงของ เฟร์ราน ตอร์เรส ส่วนเรอัล มาดริด รองฝูงของลีกนั้นพ่ายแพ้ให้กับกิโรน่า 4-2 เลยทำให้ บาร์ซ่า เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากขึ้นแล้ว