ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ นักเตะหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดการแข่งขันในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้า โดยข้อมูลดังกล่าวได้รับการยืนยันจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้ถูกเปลหามระหว่างเกมที่เสมอกับ เซบีญ่า ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในการแข่งขันเลกแรกของ ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ และจากการประเมินทางการแพทย์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายืนยันว่านักเตะกองหลังรายนี้มีอาการกระดูกฝ่าเท้าหักและจะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

 

แถลงการณ์ของสโมสรได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังจากที่เขามีอาการกระดูกฝ่าเท้าหัก อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่านักเตะกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้น่าจะฟื้นตัวเต็มที่ทันเวลาก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาลหน้า”

 

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้ยืนยันด้วยว่า ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กคู่หูของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะถูกพักรักษาตัวข้างสนามด้วยเช่นกันหลังจากทีเขาถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่งเกมกับ เซบีญ่า โดยสโมสรกล่าวว่าพวกเขาคาดว่านักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยเป็นระยะเวลาสองถึงสามสัปดาห์ โดยแหล่งข่าวจากต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล วาราน น่าจะต้องพักยาวจนถึงช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นอย่างน้อย

 

จากปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ตอนนี้ในทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังว่า ลุค ชอว์ อาจจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากพลาดลงเล่นในสองเกมหลังสุด