ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกสามผู้จัดการทีมปฏิเสธรับงานคุมทีมที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกสามผู้จัดการทีมปฏิเสธรับงานคุมทีมที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

ด้วยความเป็นไปได้ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะอำลา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่เขาหมดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็กำลังชั่งน้ำหนักว่าพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไปสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่อาจจะว่างในอนาคต ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับคนที่คาดว่าน่าจะมีโอกาสเข้ามารับงานคุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในอนาคต แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาเปิดเผยเช่นกันว่าพวกเขาได้ถูกผู้จัดการทีมถึง 3 คนที่ปฏิเสธที่จะรับงานในตำแหน่งนี้

สเปอร์ส ได้ตกรอบจากการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยน้ำมือของ เอซี มิลาน โดยในเกมดังกล่าวทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ค่อนข้างที่จะขาดไอเดียในการเล่น และยังมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง รวมถึงการปิดช่องว่างไม่ให้คู่ต่อสู้ทำประตูด้วย และหลังจบเกมดังกล่าวก็ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับเสี่ยงโห่มากมายจากแฟนบอลในสนาม และยังมีแฟนบอลที่ตะโกนชื่อของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ซึ่งเป็นอดีตเฮดโค๊ชของ เชลซี แทรกเข้ามาในเสียงโห่เหล่านั้นด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และมีรายงานข่าวที่ออกมาคาดการณ์ว่า สเปอร์ส ไม่น่าจะเปิดใช้งานเงื่อนไขในการต่ออายุสัญญาของเขาออกไปอีก 1 ปีตามที่มีเงื่อนไขระบุเอาไว้ และยังมีเหล่ากูรูชื่อดังในวงการฟุตบอลหลายคนก็ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะแยกทางกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับสโมสรด้วย

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้มีรายงานข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาผู้ที่มีศักยภาพในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ แม้ว่าในตอนนี้จะมีผู้จัดการทีมถึงสามคนที่ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะรับงานคุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งเดียวในตอนนี้ที่น่าจะอยากกลับเข้ามารับงานคุมทีมที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็คงจะเป็นทางด้านของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่